TRƯỜNG TIỂU TỌC XÃ THANH NƯA CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH QUAY LẠI TRƯỜNG TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH COVID- 19

Chủ nhật - 28/11/2021 12:00

TRƯỜNG TIỂU TỌC XÃ THANH NƯA CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH QUAY LẠI TRƯỜNG TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH COVID- 19

TRƯỜNG TIỂU TỌC XÃ THANH NƯA CHUẨN BỊ ĐÓN HỌC SINH QUAY LẠI TRƯỜNG TRONG BỐI CẢNH DỊCH BỆNH COVID- 19

Mặc dù dịch Covid-19 chưa được khống chế hoàn toàn, trường Tiểu học xã Thanh Nưa đã mở cửa trở lại để đón HS tới trường. Tuy nhiên, một số trường đã phải cách ly HS và nhân sự sau các đợt bùng phát dịch mới.

Việc đón HS quay trở lại trường nhiều thách thức trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 vẫn có nhiều nguy tiềm ẩn. Việc đảm bảo an toàn về sức khỏe cho trẻ khi đến trường là điều được BGH trường đặc biệt quan tâm và coi đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường

Để phòng tránh, hạn chế đến mức tối đa mầm bệnh có thể lây lan vào trong trường, BGH nhà trường đã chỉ đạo phân luồng học sinh. Đưa/đón trẻ theo giờ, theo các khối lớp, đảm bảo khoảng cách trong quá trình phụ huynh đưa/ đón trẻ, tránh tụ tập đông người. Trẻ trước khi đến trường phải được đo thân nhiệt đầy đủ, nếu trẻ có biểu hiện ho, sốt, khó thở… trẻ sẽ được cho nghỉ, theo dõi tại nhà. Đối với CBGVNV, khi đến trường làm việc phải thực hiện nghiêm túc khai báo y tế, để vào trường.

Trẻ đến lớp, mỗi trẻ được trang bị một đồ dùng riêng (chai nước) được vệ sinh sạch sẽ. Giáo viên thường xuyên giáo dục, rèn luyện trẻ các kĩ năng: rửa tay đúng cách, đeo khẩu trang đúng cách, dạy trẻ thói quen che mũi, che miệng khi ho, hắt hơi, không khạc nhổ bừa bãi, không tập trung đông người….

Công tác vệ sinh, khử khuẩn trong thời điểm dịch bệnh được các cô giáo thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn của Bộ giáo dục và Đào tạo. Trong quá trình trẻ học tập, vui chơi tại trường giáo viên luôn đảm bảo môi trường lớp học thông thoáng bằng cách mở các cửa sổ, bật quạt làm cho không khí được lưu thông. Vệ sinh tay nắm cửa, tay vịn cầu thang, tay vịn lan can 2 lần/ngày.

                                                     

Mong rằng, với sự chủ động, nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, sự đoàn kết, phối hợp giữa tập thể CBGVNV trong nhà trường cùng các bậc phụ huynh sẽ góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh để các con có thể yên tâm tới trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập254
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm226
  • Hôm nay111
  • Tháng hiện tại2,710
  • Tổng lượt truy cập374,079
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi